Hổ trợ trực tuyến

Nguyễn Thị Hồng Thắm - 0985841437

Nguyễn Thị Hồng Thắm - 0985841437

Thống kê

  • Đang online 0
  • Hôm nay 0
  • Hôm qua 0
  • Trong tuần 0
  • Trong tháng 0
  • Tổng cộng 0

CÁCH NHẬN BIẾT NHỚT CASTROL GIẢ

Để một chiếc xe vận hành trơn tru thì không thể không nhắc tới tác dụng của dầu nhớt. Hiện nay trên thị trường có khá nhiều loại nhớt, song nổi bật hơn cả là nhớt Castrol, đây là nhà sản xuất, nhà phân phối và nhà tiếp thị hàng đầu trên thế giới. Sản phẩm của hãng là những loại dầu bôi trơn cao cấp, mỡ bôi trơn và các dịch vụ liên quan đến công nghiệp ô tô, khoan dầu hay những ngành sản xuất trên thế giới…

Nhớt Castrol có tốt không?

Có thể nói những sản phẩm dầu nhớt của hãng luôn là sự lựa chọn hàng đầu khi khách hàng có nhu cầu về dầu nhớt.

Với những ưu điểm vượt trội về khả năng giảm ma sát, bảo vệ động cơ, hạn chế cặn dầu và khả năng tăng tốc nhanh chóng mà vẫn đảm bảo hiệu suất sử dụng cho xe nên đây được coi là loại dầu nhớt tốt nhất hiện nay. Đó cũng là lý do dầu nhớt Castrol được nhiều người tin tưởng và sử dụng như vậy.

Cách nhận biết nhớt Castrol giả:

Hiện nay trên thị trường xuất hiện tràn lan nhớt castrol giả nhằm đánh lừa người tiêu dùng. Điều đặc biệt là hàng giả và hàng thật rất giống nhau, người tiêu dùng nếu không để ý kĩ rất dễ bị đánh lừa, hôm nay Công Nghiệp Sài Gòn sẽ giúp bạn phân biệt hàng thật và hàng giả của nhớt Castrol thông qua một vài chi tiết nhỏ.

Sử dụng nhớt giả ảnh hưởng đến xe như thế nào?

Việc sử dụng dầu nhớt giả trong thời gian dài sẽ gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới xe của bạn. Bạn có thể nhận biết những hiện tượng này rất dễ thông qua một vài dấu hiệu sau:

  •  Xe có dấu hiệu đi yếu, không được bốc, khi đi có cảm giác ì
  • Xuất hiện những tiếng kêu lạ phát ra từ xe
  • Lượng nguyên liệu tiêu thụ tốn hơn nhiều so với lúc ban đầu
  • Các thiết bị trong xe bị mòn đi nhanh chóng, tình trạng hư hỏng xuất hiện thường xuyên

Ngoài ra còn có rất nhiều tác hại khác xảy ra với xe của bạn khi bạn sử dụng nhớt giả trong một thời gian đủ dài. Những tác hại ấy chắc chắn sẽ làm bạn khó chịu. Vì vậy, bạn nên chú ý trong việc mua nhớt để tránh xảy ra những rủi ro không đáng có.

Các cách nhận biết nhớt castrol giả:

Giá cả:

Các bình nhớt Castrol giả được giao bán trên thị trường với giá rất rẻ, chỉ từ vài chục nghìn đồng. Bên cạnh đó cũng không ít bình nhớt giả được bán bằng giá hàng thật, nhằm đánh lạc hướng người tiêu dùng.

Niêm chai:

Vấn đề đầu tiên khi chọn lựa một chai dầu nhớt Castrol bạn cần để ý đến niêm chai. Dưới đây là hình ảnh khác biệt giữa niêm chai giả và niêm chai chính hãng.

Phần niêm phong phía trên miệng bình giả được hàn không kỹ, thậm chí có logo và màu sắc rất khác so với chai nhớt thật.

Vì hãng Castrol thật sử dụng công nghệ in 3D nên ph.ần này rất khó để làm giả. Với sản phẩm mới niêm phong thì chai có màu: Màu vàng, logo vàng, in Hologram 3D. Khi bạn nhìn nghiêng chai dầu bạn sẽ thấy hình logo 7 màu cùng dòng chữ “GENUINE”.

Vỏ chai:

Những chai nhở giả thường được nhà sản xuất đóng gói lại dựa trên các chai nhớt đã được sử dụng, vậy nên ở trên thân chai thường sẽ xuất hiện các vết bẩn hoặc trầy xước.

Trong khi đó, nhớt thật lại được sử dụng các vỏ chai hoàn toàn mới và được đóng gói kĩ càng nên việc xuất hiện vết bẩn hay vết xước là rất hy hữu. Qúa trình làm thủ công của những loại dầu nhớt Castrol giả này sẽ không tránh khỏi những sơ hở. Chính vì thế, khi bạn đặt 2 chai dầu cạnh nhau bạn sẽ thấy ngay sự khác biệt.

Phần dầu trong chai:

Dầu Castrol chính hãng được sản xuất với công nghệ cao với màu vàng óng ánh,  phần dầu khi đổ ra có cảm giác đặc và không bị nổi bọt khí li ti. Trái ngược với nó dầu giả thường được pha thủ công nên sẽ xuất hiện nhiều bọt khí hơn, bên cạnh đó phần dầu cũng có cảm giác lỏng hơn và mang màu vàng nâu tối hơn nhiều so với dầu thật.

Phần nắp chai:

Có thể thấy rõ sự khác nhau giữa 2 chiếc nắp chai qua hình bên dưới:

Nắp của nhớt giả thường được làm rất thô và không có logo của Castrol. Nếu có trường hợp sử dụng lại nắp của Castrol thật thì các đường chỉ nối giữa nắp và vòng khoá được nối lại xấu và không đều. Đây cũng là một dấu hiệu rất dễ cho bạn nhận biết.

Vậy sẽ không khó để bạn có thể nhận biết những loại dầu nhớt giả hiện nay. Bạn chỉ cần chú ý kĩ một chút để có thể mua được hàng loại tốt và tránh những rủi ro không đáng có xảy ra.

 

Bạn đang xem bài viết Cách Nhận Biết Nhớt Castrol Giả trên website thegioixenang.com. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ là hữu ích với bạn. Nếu nội dung hay, ý nghĩa bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình và luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất.

 

Bình chọn tin tức

Bình chọn tin tức: (5.0 / 2 đánh giá)

Bình luận

Top

   (0)